Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34590
Nhan đề: | Một số khó khăn của học sinh tiểu học khi giải bài toán có lời văn nhìn từ góc nhìn tâm lí học – đề xuất cho chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam = Primary school students’ difficulties in written math problems from the perspective of psychology – suggestions for the new general education curriculum in Vietnam | Tác giả: | Nguyễn, Thị Trang Nhung Huỳnh, Văn Sơn Nguyễn, Hồng Huân Sầm, Vĩnh Lộc Nguyễn, Đỗ Đoan Hạn |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.11 - tr.2077-2084 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=329015 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34590 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CTv138V18S1120212077.pdf | 236.5 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.