Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34590
Nhan đề: Một số khó khăn của học sinh tiểu học khi giải bài toán có lời văn nhìn từ góc nhìn tâm lí học – đề xuất cho chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam = Primary school students’ difficulties in written math problems from the perspective of psychology – suggestions for the new general education curriculum in Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Trang Nhung
Huỳnh, Văn Sơn
Nguyễn, Hồng Huân
Sầm, Vĩnh Lộc
Nguyễn, Đỗ Đoan Hạn
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.11 - tr.2077-2084 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=329015
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34590
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv138V18S1120212077.pdf236.5 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.