Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32439
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng = The factors affect consumer’s trust and continuous usage intention of food delivery mobile apps
Tác giả: Hoàng, Thị Phương Thảo
Lâm, Quí Long
Từ khoá: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.2 - tr.99-116 - ISSN.2734-9306
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332485
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32439
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv404S2021099.pdf434.12 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Lượt tải xuống

97
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.