Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31142
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt nam – Chi nhánh Bình Dương = Assessment of customers satisfaction about e-banking Services at vietnam joint stock commercial investment And development bank Binh Duong branch
Tác giả: Ngô, Gia Khánh
Đỗ, Thị Ý Nhi
Từ khoá: Khoa học (Đại học Thủ Dầu Một)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Thủ Dầu Một) - 2021 - no.1 - tr.66-77 - ISSN.1859-4433
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333500
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31142
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv512S012021066.pdf3.05 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.