Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30483
Nhan đề: Xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học đọc hiểu văn bản nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Constructing problematic situations in teaching passage reading comprehension to develop critical thinking for high school students
Tác giả: Nguyễn, Thị Lệ Thanh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2020 - no.4 - tr.12-21 - ISSN.2354-1067
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278582
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30483
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv157V65S42020012.pdf438.07 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.