Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30483
Nhan đề: | Xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học đọc hiểu văn bản nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Constructing problematic situations in teaching passage reading comprehension to develop critical thinking for high school students | Tác giả: | Nguyễn, Thị Lệ Thanh | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2020 - no.4 - tr.12-21 - ISSN.2354-1067 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278582 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30483 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv157V65S42020012.pdf | 438.07 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.