Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798
Title: | Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông. | Authors: | Đặng, Ngọc Tuấn Nguyễn, Tương Tri |
Keywords: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam | Issue Date: | 2020 | Series/Report no.: | Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.27 - tr.26-30 - ISSN.2615-8957 | URI: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278357 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798 |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File | Size | Format | |
---|---|---|---|
CVv489S272020026.pdf | 587.27 kB | Adobe PDF | View online View/Open |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.