Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798
Nhan đề: Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.
Tác giả: Đặng, Ngọc Tuấn
Nguyễn, Tương Tri
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.27 - tr.26-30 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278357
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv489S272020026.pdf587.27 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.