Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn, Tương Tri
dc.date.accessioned2023-12-12T03:25:24Z-
dc.date.available2023-12-12T03:25:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278357en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29798-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.27 - tr.26-30 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleĐánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S272020026.pdf587.27 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.