Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29259
Nhan đề: Nghiên cứu so sánh cách dạy học hàm số y = ax2 (a khác 0) giữa sách giáo khoa Việt Nam và sách giáo khoa Mĩ theo hướng tiếp cận lí thuyết toán học trong ngữ cảnh. = Researching and comparing Vietnamese and american textbooks on teaching the functions y = ax2 (a different from 0) from the approach of realistic mathematics education
Tác giả: Nguyễn, Thị Nga
Hoàng, Quỳnh Như
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.5 - tr.785-797 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280706
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29259
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv138V17S52020785.pdf860.32 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.