Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29259
Nhan đề: | Nghiên cứu so sánh cách dạy học hàm số y = ax2 (a khác 0) giữa sách giáo khoa Việt Nam và sách giáo khoa Mĩ theo hướng tiếp cận lí thuyết toán học trong ngữ cảnh. = Researching and comparing Vietnamese and american textbooks on teaching the functions y = ax2 (a different from 0) from the approach of realistic mathematics education | Tác giả: | Nguyễn, Thị Nga Hoàng, Quỳnh Như |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.5 - tr.785-797 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280706 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29259 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CTv138V17S52020785.pdf | 860.32 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.