Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29258
Nhan đề: Vận dụng mô hình học trải nghiệm để nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên thông qua học phần thực hành dạy học toán. = Applying experiential learning cycle to enhance pre-service teachers’ teaching skills through the course of practice teaching mathematics
Tác giả: Bùi, Thị Thanh Mai
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.5 - tr.775-784 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280705
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29258
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv138V17S52020775.pdf866.55 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.