Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29258
Nhan đề: | Vận dụng mô hình học trải nghiệm để nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên thông qua học phần thực hành dạy học toán. = Applying experiential learning cycle to enhance pre-service teachers’ teaching skills through the course of practice teaching mathematics | Tác giả: | Bùi, Thị Thanh Mai | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.5 - tr.775-784 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280705 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29258 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CTv138V17S52020775.pdf | 866.55 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.