Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29224
Nhan đề: Giải thích nguyên nhân sai lầm của học sinh khi học chủ đề phép chia hết dưới ngôn ngữ của Didactic toán Nguyễn Thiện Chí. = Explaining the causes of students’ misperception in learning divisibility rules using didactic mathematics
Tác giả: Nguyễn, Thiện Chí
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2020 - no.2 - tr.388-396 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278224
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29224
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv138V17S22020388.pdf335.13 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.