Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26807
Nhan đề: Phân tích vai trò của chiến lược marketing sản phẩm quốc tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Từ khoá: Tạp chí Công Thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương - 2020 - no.10 - tr.272-275 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286239
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26807
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S102020272.pdf202.27 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.