Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18286
Nhan đề: Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch Vntrip OTA = The influences of digital marketing activities over the brand trust and the brand loyalty: Case study of Vntrip OTA Co.,Ltd
Tác giả: Phạm, Nguyệt Anh
Nguyễn, Tiến Dũng
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.20 - tr.257-264 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=310860
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18286
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S202020257.pdf4.36 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.