Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17536
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nha Trang = Evaluating the satisfaction of individual customers with the quality of retail services at the BIDV - Nha Trang Branch
Tác giả: Đinh, Kiệm
Trần, Đặng Tú Duyên
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.27 - tr.150-158 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311298
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17536
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S272020150.pdf1.08 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.