Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13017
Nhan đề: Vai trò, tác động của cửa hàng đầu đàn tới nhận biết thương hiệu trong kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh - Điều tra từ góc nhìn doanh nghiệp bán hàng
Tác giả: Vũ, Đức Lợi
Từ khoá: Tạp chí Công Thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương - 2019 - no.4 - tr.150-159 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287102
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13017
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S042019150.pdf574.21 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 28-12-2024

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 28-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.