Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Lợi
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:26Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:26Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287102en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13017-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2019 - no.4 - tr.150-159 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleVai trò, tác động của cửa hàng đầu đàn tới nhận biết thương hiệu trong kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh - Điều tra từ góc nhìn doanh nghiệp bán hàngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S042019150.pdf
  • Size : 574,21 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.