Browsing by Subject Nghiên cứu Tài chính - Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 38 to 57 of 97 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự ánbất động sản nhà ở tại Việt Nam = Relationship between service quality, adoption of online information and brand trust through brand image in residential real estate project developers in VietnamTạ, Văn Thành; Lâm, Ngọc Thùy; Nguyễn, Đông Triều; Hồ, Thị Thảo Nguyên; Trần, Bá Duy Linh
2021Mối quan hệ giữa chương trình hỗ trợ xuất khẩu, rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vào thị trường ASEAN+3Mai, Xuân Đào; Nguyễn, Thị Cẩm Loan; Trần, Thị Lan Nhung
2022Mối quan hệ giữa lợi nhuận và tăng trưởng cho vay ở các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between profitability and loan growth in commercial bank of VietnamQuách, Thị Hải Yến; Lê, Hồng Nga; Nguyễn, Thành Đạt
2022Mối quan hệ giữa quản lý tài chính và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh = The relationship between financial management and the operational efficiency of small and medium-sized enterprises in Ho Chi Minh cityVõ, Thị Thu Hà; Nguyễn, Thị Kiều Oanh; Trần, Hồng Vân
2022Mối quan hệ giữa tin học hóa kế toán và hiệu quả công việc của nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The relationship between computerized accounting systems and the job performance of accountants at small and medium enterprises in Ho Chi Minh cityChu, Thị Thương; Nguyễn, Thị Minh Hằng; Phan, Thị Huyền; Lê, Văn Tuấn; Phan, Thị Bích Ngọc
2021Mối quan hệ giữa độ sâu tài chính và tăng trưởng kinh tế tại Việt NamLê, Trung Đạo; Lê, Thị Thúy Hằng
2021Mối quan hệ nhân quả giữa thuế và đầu tư trực tiếp nước ngoài: Nghiên cứu thực nghiệm tại các quốc gia đang phát triểnNguyễn, Thị Kim Chi; Lê, Trung Đạo
2022Nâng cao chất lượng thông tin kế toán trên báo cáo tài chính các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Improving the quality of information on financial statements in construction enterprises in Ho Chi Minh cityNgô, Thị Mỹ Thúy; Nguyễn, Thị Kim Huệ
2021Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Thị Bảo Yến; Lê, Thị Giang
2021Nhu cầu nhân lực làm nghề nhân sự, nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh, Thị Thu Sương; Trần, Văn Hưng
2021Những yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của hộ nông dân trồng lúa tại huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng ThápLâm, Văn Siêng
2021Phản ứng của chính sách tài khoá đối với chu kỳ kinh tế - bằng chứng thực nghiệm tại Việt NamLê, Thị Thuý Hằng; Lê, Trung Đạo; Phan, Thị Hằng Nga
2022Sự ảnh hưởng của đặc điểm giám đốc điều hành đến chất lượng báo cáo tài chính của các công ty nhóm ngành công nghiệp niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh = The influence of ceo’s characteristics on the quality of financial statements of industrial group companies listed on the Ho Chi Minh city stock exchangeTrần, Thị Nguyệt Nga; Lê, Thị Mến
2022Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến của các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Student satisfaction with the quality of online training services of universities in Ho Chi Minh cityTrương, Anh Tuấn; Lê, Thị Giang
2022Sự mong đợi về dịch vụ giao hàng chặng cuối khi mua sản phẩm điện tử trên các sàn thương mại điện tử của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh = Customer expectations regarding last mile delivery for the case buying electronic categories on e-commerce platform at Ho Chi Minh cityTrần, Thị Ánh Hồng; Đỗ, Thị Huyền; Trương, Thị Minh Lý; Thái, Kim Phụng
2022Tác động của các chiến lược tiếp thị mối quan hệ đối với tài sản thương hiệu siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh = The effect of relationship marketing strategies on supermarket brand equity in Ho Chi Minh cityNguyễn, Văn Sĩ; Võ, Duy Minh
2022Tác động của cạnh tranh đến rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt Nam = impact of competition on risk of commercial banking VietnamTô, Vĩnh Sơn
2021Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hiệu năng thương hiệu tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí MinhĐoàn, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Thùy Giang
2022Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing = The impact of service quality on brand image and the students’ behavioral intention: the case of University Finance – MarketingNguyễn, Thị Thùy Giang; Trần, Thị Trà Giang; Nguyễn, Thị Huyền; Bùi, Thị Tố Loan; Nguyễn, Trần Tú Anh
2021Tác động của chính sách thuế đến đầu tư trực tiếp nước ngoài tại các quốc gia ASEANNguyễn, Văn Thuận; Nguyễn, Thị Kim Chi; Trần, Xuân Hằng; Nguyễn, Minh Hằng