Issue Date | Title | Author(s) |
2020 | Các thông số công nghệ của quá trình dịch hóa và đường hóa pyrodextrin để sản xuất maltodextrin kháng tiêu hóa từ tinh bột gạo = Technological parameters of the liquefaction and saccharification for producing resistant maltodextrin from rice starch | Phạm, Thị Bình; Bùi, Kim Thúy; Nguyễn, Duy Lâm |
2021 | Hiệu quả của dạy học vi mô: phát triển kỹ năng tổ chức dạy học gốc cho giáo viên hóa học trước khi phục vụ = Effectiveness of micro teaching: developing stem teaching organizing skills for pre-service chemistry teachers | Nguyễn, Thị Thùy Trang; Phạm, Thị Bình; Đặng, Thị Oanh |
2022 | Khảo sát ảnh hưởng của một số yếu tố công nghệ đến chất lượng sản phẩm nước ép dạng đục từ nguyên liệu bí đao, táo và dưa leo = Effects of some technological factors on the quality of cloudy fruit juice products from waxy pumpkin, apple and cucumber | Phạm, Thị Bình; Đỗ, Bích Ngọc; Hoàng, Đức Giang |
2022 | Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố công nghệ đến chất lượng trà túi lọc đinh lăng (Polyscias Fruticias (L.) Harms) bổ sung lá sen = Effects of technological factors on the quality of dinh lang (Polyscias Fruticias (L.) Harms) tea bag supplemented with lotus leaf | Khổng, Thị Thanh; Phạm, Thị Bình; Đào, Thị Vân Anh |
2022 | Nghiên cứu ảnh hưởng tỷ lệ phối chế một số nguyên liệu đến chất lượng sản phẩm hạt nêm đậu nành có bổ sung nấm men (Saccharomyces cerevisiae) = Effects of the composition rate of some ingredients on the quality of soy benefits supplemented with yeast extract (Saccharomyces cerevisiae) | Nguyễn, Công Thành; Phạm, Thị Bình; Vũ, Kiều Sâm |
2021 | Nghiên cứu mô hình công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt và giải pháp quản lý hiệu quả cho các vùng nông thôn đồng bằng Bắc bộ | Phạm, Thị Bình |
2020 | Nhật Bản - thị trường tiềm năng cho lao động điều dưỡng hộ lý Việt Nam | Phạm, Thị Bình |
2021 | Sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông: thực trạng và một số biện pháp cho phần cơ sở hóa học chung và hóa học phi kim = Using chemical experiment in teaching at High schools: Situation and solutions applied for General and Non-Metallic Chemistry parts | Phạm, Thị Bình; Nguyễn, Bích Ngân; Vũ, Thị Tình |
2020 | Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giảng dạy và học tập lí luận trong việc nâng cao chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay. = Instilling Ho ChiMminh ideology of teaching and learning theories in improving the teaching quality of social science and humanity courses at universities and colleges today | Phạm, Thị Bình |
2021 | Thiết kế và tổ chức bài học stem khi dạy học các bài về dung dịch, độ tan trong môn hóa học lớp 8 = Planning and organizing STEM lessons when teaching about solution and solubility in Chemistry 8 | Phạm, Thị Bình; Nguyễn, Thu Thủy; Nguyễn, Thị Sông Hương |
2021 | Tổ chức dạy học dự án gắn với sản xuất địa phương huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phần hóa học hữu cơ lớp 12 = Organizing project-based learning related to local production in Khoai Chau district, Hung Yen province with the application of information technology to develop students’ collaborative competency | Phạm, Thị Bình; Phạm, Thị Lộc |
2021 | Vận dụng mô hình 5e và thí nghiệm ảo trong dạy học chủ đề “tốc độ phản ứng”- hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học = Application of 5E model with the virtual experiment in teaching “Rate of reaction” - Grade 10 Chemistry to develop the competence to inquiry the Natural World from a chemical perspective | Phạm, Thị Bình; Đỗ, Thị Hồng |
2020 | Xây dựng quy trình khai thác và thu hồi tinh dầu thảo quả = Establishing the process for exploitation and collectionblack cardamom essential oil(Amomum aromaticum Roxb) | Nguyễn, Văn Lợi; Nguyễn, Thị Thu Hiền; Phạm, Thị Bình |
2022 | Yếu tố liên quan tới chất lượng cuộc sống liên quan đến sức khỏe của trẻ bị động kinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương = Factors associated with the quality of life of children with epilepsy at the national hospital of pediatrics | Nguyễn, Thị Thanh Mai; Phạm, Thị Bình; Đào, Thị Nguyệt |
2021 | Đánh giá năng lực thí nghiệm của học sinh Việt Nam khi sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học ở trường THPT = Assessment of the vietnamese students' experimental capacity when using experiments in teaching high schools chemistry | Phạm, Thị Bình; Lê, Thị Phương Lam; Nguyễn, Thị Thùy Trang |
2020 | Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp STEM cho sinh viên sư phạm hóa học = Proposing STEM teaching Competency framework of pre-chemistry service teachers | Nguyễn, Thị Thùy Trang; Đặng, Thị Oanh; Phạm, Thị Bình |