Browsing by Author Đinh, Nguyệt Bích

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và trung thành bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận = Service quality, patient satisfaction, subjective norms and patient loyalty at general hospital of Binh Thuan provinceĐinh, Phi Hổ; Quách, Hữu Lộc; Đinh, Nguyệt Bích; Phạm, Duy Hà
2019Mô hình cánh đồng lớn: Quyết định tham gia của nông dân và gợi ý chính sách (Trường hợp nghiên cứu ở An Giang) = Large field model: Decision of farmer on choosing this model and policy implications with the case study off An Giang provinceĐinh, Phi Hổ; Quách, Thị Minh Trang; Đinh, Nguyệt Bích
2019Mối quan hệ giữa áp dụng chuẩn mực kế toán quốc gia với Iợi ích và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (Trường hợp nghiên cứu ở Bình Dương)Đinh, Phi Hổ; Đỗ, Khánh Ly; Nguyễn, Vương Thành Long; Đinh, Nguyệt Bích
2021Mối quan hệ giữa hài lòng công việc, trung thành và hiệu quả hoạt động của tổ chức: Trường hợp nghiên cứu ở Bệnh viện Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh = The relationship among the job satisfaction, employee loyalty and organizational performance: A case study of Ho Chi Minh City University of Medicine and Pharmacy HospitalĐinh, Phi Hổ; Quách, Hữu Lộc; Đinh, Nguyệt Bích
2020Mối quan hệ trải nghiệm thương hiệu, hài lòng, trung thành và dự định mua lặp lại sản phẩm: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu thời trang Vascara tại Thành phố Hồ Chí Minh = Relationshilp among the brand experience, satisfaction, loyalty, and intention to repurchase: Case of vascara fashion brand in Ho Chi Minh cityĐinh, Phi Hổ; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Thanh Diệp
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty: Trường hợp nghiên cứu ở công ty Thời trang VASCARA tại Thành phố Hồ Chí Minh = Ethical branding and corporate reputation: An empirical evidence of the VASCARA fashion brand in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Đinh, Nguyệt Bích; Lưu, Tiến Dũng; Nguyễn, Ngọc Hoa Kỳ