Browsing by Subject Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của COVID-19 đến biến động giá vàng – Nghiên cứu so sánh giữa Ấn Độ và Việt Nam = The Influence of COVID-19 on Gold Price Volatility – A Comparative Study of India and VietnamĐinh, Văn Sơn; Phạm, Tuấn Anh
2022Ảnh hưởng của thanh khoản công ty đến thanh khoản cổ phiếu - nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh = The Effect of Corporate Liquidity on Stock Liquidity - A Case Study of Firms Listed on The Ho Chi Minh City Stock ExchangeNguyễn, Phương Hà; Trương, Bá Thanh
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử = The Impact of Customer Experience on Repurchase Intention Through E-Commerce PlatformsTrịnh, Phương Ly; Phạm, Thị Huyền
2022Các nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại VNPT các tỉnh vùng Tây Nguyên = Factors affecting employees motivation at VNPT in the Central HighlandsNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Nhật Minh
2022Các yếu tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của nhân viên kinh doanh - Nghiên cứu trường hợp ngành hàng hóa mỹ phẩm = Factors Influencing sales staff motivation - A case study of the cosmetics industryLê, Mạnh Hùng
2022Giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam = Solutions to Non - cash payment development in Viet NamNguyễn, Thị Phương Liên
2022Hành vi mua sắm trực tuyến của Thế hệ Z: Ý nghĩa đối với sự phát triển bền vững của Việt Nam = Online Shopping Behaviors of Gen Z: An Implication For Sustainable Development of VietnamNguyễn, Thị Bình
2022Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo ngành thuộc chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý = Business satisfaction assessment model for industry training quality in Management Information Systems majorLê, Việt Hà
2022Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trường đại học của người học ở Việt Nam = Relationship Between Electronic of Word of Mouth, Brand Image and Intention of Vietnamese Learners' University ChoiceLưu, Thanh Thủy; Ao, Thu Hoài; Nguyễn, Lê Thị Đoan Trang; Trần, Minh Hảo
2022Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội = Study on Holistic Marketing Competitive Capabilities of Vietnam Supermarket Chains in Hanoi CityNguyễn, Hoàng Việt; Nguyễn, Bách Khoa
2022Nghiên cứu quy trình triển khai quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn trên địa bàn Hà Nội = Researching the Process of Implementing Customer Relationship Management of Hotels in HanoiNguyễn, Viết Thái; Bùi, Thị Quỳnh Trang
2022Nghiên cứu sức khỏe tâm lý và hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 = Research on Mental Health and Job Performance of Bank Employees in the Covid 19 ContextBùi, Hữu Đức; Vũ, Tuấn Dương
2022Phát triển bền vững xuất khẩu nông sản Việt Nam - nghiên cứu điển hình mặt hàng cà phê = Sustainable Development of Vietnam’s Agricultural Product Exports - A Coffee Case StudyThanh, Kim; Trần, Thị Hoàng Hà
2022Tác động của Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Liên minh Kinh tế Á-Âu đối với thương mại giữa Việt Nam và Nga = Impact of the Vietnam - Eurasian Economic Union Free Trade Agreement on the trade between Vietnam and RussiaBùi, Quý Thuận
2022Tác động của sự chấp nhận sử dụng truyền thông xã hội tới quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trực tuyến Việt Nam = Impact of Social Media Acceptance on Business Decisions of Vietnam Online EnterprisesĐinh, Thị Phương Anh; Nguyễn, Trần Hưng
2022Tác động của Trung Quốc và nền kinh tế Mỹ đối với nền kinh tế Việt Nam trong đại dịch Covid-19 - Một phân tích thực nghiệm từ thị trường chứng khoán = Impact of China and the USA's economy on Vietnam's economy during the Covid-19 pandemic - An empirical analysis from the stock marketsNguyễn, Thu Thuỷ; Nguyễn, Văn Chiến
2022Tác động của đại dịch COVID-19 đến giá trị giao dịch trên thị trường chứng khoán trên toàn thế giới = The impact of COVID-19 pandemic on the stock market trading value around the worldĐàm, Vũ Đức Hiếu; Phan, Hồng Mai
2022Ý định của khách hàng sử dụng mã QR để thanh toán: nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam = Customer intention to adopt QR code for payment: empirical research in HCM city, VietnamNguyễn, Thị Bình Minh; Khúc, Đình Nam; Nguyễn, Hoàng Nguyên
2022Ý định xin việc của sinh viên ngành Kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 = Intention to Apply For a Job of Economics Students in Ho Chi Minh City in the Context of Covid-19 PandemicPhạm, Hùng Cường; Dương, Hà Phương