Browsing by Author Lê, Thị Hoài Châu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 10 to 14 of 14 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học thống kê ở trung học phổ thông = Building a scale of expression levels of statistical thinking in teaching statistics in high schoolLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Trường Sinh
2019Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function”Lê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Nhân
2019ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”Lê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Nhân
2019Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một số trường hợp = The contribution of anthropological theory in the teaching practice analysis of teachers: Study some casesLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Minh Đào
2019Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợpLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Minh Đào