Browsing by Author Lê, Thị Hoài Châu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 8 to 14 of 14 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Tham số đo độ phân tán trong thống kê: Kiến thức của sinh sư phạm Toán và vấn đề đặt ra cho công tác đào tạo giáo viên.Lê, Thị Hoài Châu
2020THAM SỐ ĐO ĐỘ PHÂN TÁN TRONG THỐNG KÊ: KIẾN THỨC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA CHO CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊNLê, Thị Hoài Châu
2022Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học thống kê ở trung học phổ thông = Building a scale of expression levels of statistical thinking in teaching statistics in high schoolLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Trường Sinh
2019Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function”Lê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Nhân
2019ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”Lê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Nhân
2019Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một số trường hợp = The contribution of anthropological theory in the teaching practice analysis of teachers: Study some casesLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Minh Đào
2019Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợpLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Minh Đào