Browsing by Subject Tạp chí Khoa học thương mại

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 17 to 36 of 43 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam trong thu hút khách du lịch quốc tế = Enhancing the competitiveness of Vietnam in attracting international touristsNguyễn, Thị Diệu Hiền; Nguyễn, Hồng Nga; Trần, Quốc Phương Duy; Trịnh, Minh Quý
2022Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội = Factors Affecting the Degree ofDigital Transformation ofSmall and Medium Enterprises in Hanoi CityNguyễn, Hoàng Việt; Dương, Nguyễn Thanh Thủy; Nguyễn, Phước Hiệp
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: góc nhìn từ mô hình TOE, tinh thần khởi nghiệp và định hướng chuyển đổi số = Research on Factors Influencing E-Commerce Development in Vietnam: The Standpoint of TOE Framework, Entrepreneurial Orientation and Digital Transformation OrientationLê, Xuân Cù
2020Nghiên cứu hành vi khách du lịch tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn tỉnh Quảng NinhNguyễn, Thu Hà; Nguyễn, Hoàng
2022Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội = Study on Dynamic Marketing Competitive Capabilities of Retailing Supermarkets in HanoiNguyễn, Hoàng Việt
2022Nghiên cứu nhận thức nhà quản trị về môi trường làm việc kết hợp hậu COVID = Research on Managers Perception of Hybrid Working after COVID 19 PandemicMai, Thanh Lan; Tạ, huy Hùng
2022Nghiên cứu nhận thức nhà quản trị về phương pháp mục tiêu và kết quả then chốt (OKRS) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp Việt Nam = Research on Manager&#39;s Perception of The Okrs in Performance Appraisal in Vietnam EnterprisesTạ, Huy Hùng
2020Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ERP và sự tác động tới kế toán quản trị trong doanh nghiệp: khảo sát trên địa bàn Thành phố Hà NộiNguyễn, Thị Thanh Phương
2022Nhân tố tác động đến năng lực xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của doanh nghiệp Việt Nam = Factors Impacting The Production of Organic Agricultural Products in Vietnamese EnterprisesPhan, Thu Trang; Nguyễn, Thị Vân Anh; Hoàng, Thanh Tùng
2022Phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam: thực trạng và một số định hướng giải pháp = Developing Green Credit in Vietnam: Current Situation and RecommendationsNguyễn, Thị Phương Liên
2022Sắp xếp công việc linh hoạt và hạnh phúc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội: Vai trò trung gian của cân bằng cuộc sống, công việc = Flexible Work Arrangement and Well-being of Employees in Companies at Hanoi: A Mediating role of Work-life BalancePhạm, Thị Bích Ngọc; Lý, Thu Hằng
2022Tác động của các nhân tố chất lượng logistics và sự sẵn lòng chi trả tới giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impact of Logistics Quality Factors and Willingness to Pay on Customer’s Perceived Value For Last-mile Delivery Service of Online Retailers in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thanh Hùng
2022Tác động của chính sách cổ tức tới biến động giá cổ phiếu - bằng chứng thực nghiệm của các công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh = The Impact of Dividend Policy on Stock Price Volatility - Empirical Evidence From Firms Listed on Ho Chi Minh Stock ExchangeTrần, Tất Thành; Nguyễn, Thị Hải Yến; Hoàng, Kiều Anh
2022Tác động của chuyển đổi số đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam = Impacts of Digital Transformation on the Export of Vietnamese EnterprisesNguyễn, Hoàng
2022Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến kết quả tài chính của doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Impact of social responsibility disclosure on corporate financial performance of construction materials listed firms in VietnamLê, Thị Nhung
2022Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả = The Impact of Perceived Value on Repurchase Intention and Willingness to PayNguyễn, Hữu Khôi
2022Tác động của phong cách lãnh đạo đến kết quả thực hiện công việc của người lao động tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam = Impact of Leadership on Performance Results Employees’ Work At Vietnam Small and Medium EnterprisesNguyễn, Thị Bích Loan; Nguyễn, Ngọc Hưng
2022Tác động của quan ngại thương mại trong các biện pháp kỹ thuật (TBT, SPS) đến xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ = The Impact of Technical Measures (TBT, SPS) And Specific Trade Concerns on Vietnam Seafood Export to the United StatesDoãn, Nguyên Minh
2020Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt NamPhạm, Văn Tuấn
2022Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 = The Impact of Electronic Word of Mouth on Online Purchase Intention in the Context of The COVID -19 PandemicNgô, Thu Hoàng