Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Author Lê, Thị Hoài Châu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 5 to 14 of 14
< previous
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Kiến thức của học sinh tiểu học về nghĩa toán tử của phân số = Knowledge of primary students on the operator meaning of fractions
Lê, Thị Hoài Châu
;
Phạm, Thành Đạt
2019
Một mô hình dạy học STEM nhấn mạnh toán học – Trường hợp chu kì tuần hoàn của hàm số lượng giác = A model of Stem activities emphasizing mathematics - the case of trigonometric functions’ period
Lê, Thị Hoài Châu
;
Lê, Thị Bảo Linh
2019
MỘT MÔ HÌNH DẠY HỌC STEM NHẤN MẠNH TOÁN HỌC – TRƯỜNG HỢP CHU KÌ TUẦN HOÀN CỦA HÀM SỐ LƯỢNG GIÁC = A MODEL OF STEM ACTIVITIES EMPHASIZING MATHEMATICS – THE CASE OF TRIGONOMETRIC FUNCTIONS’ PERIOD
Lê, Thị Hoài Châu
;
Lê, Thị Bảo Linh
2020
Tham số đo độ phân tán trong thống kê: Kiến thức của sinh sư phạm Toán và vấn đề đặt ra cho công tác đào tạo giáo viên.
Lê, Thị Hoài Châu
2020
THAM SỐ ĐO ĐỘ PHÂN TÁN TRONG THỐNG KÊ: KIẾN THỨC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA CHO CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
Lê, Thị Hoài Châu
2022
Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học thống kê ở trung học phổ thông = Building a scale of expression levels of statistical thinking in teaching statistics in high school
Lê, Thị Hoài Châu
;
Nguyễn, Trường Sinh
2019
Đánh giá năng lực mô hình hóa của học sinh trong dạy học chủ đề “tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số” ở lớp 12 = Assessment of 12 th graders’ modeling competence in the theme-based teaching “finding the maximum or minimum value of a function”
Lê, Thị Hoài Châu
;
Nguyễn, Thị Nhân
2019
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”
Lê, Thị Hoài Châu
;
Nguyễn, Thị Nhân
2019
Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một số trường hợp = The contribution of anthropological theory in the teaching practice analysis of teachers: Study some cases
Lê, Thị Hoài Châu
;
Nguyễn, Thị Minh Đào
2019
Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợp
Lê, Thị Hoài Châu
;
Nguyễn, Thị Minh Đào