Browsing by Subject Tạp chí Công thương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 2954 to 2973 of 4158 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Tài phán hành chính ở Việt Nam từ khi giành độc lập năm 1945 đến nay = A judicial review of administrative action since the independence of Vietnam in 1945Hà, Thị Hằng
2021Tài phán hành chính ở Việt Nam từ khi giành độc lập năm 1945 đến nay = A judicial review of administrative action since the independence of Vietnam in 1945Hà, Thị Hằng
2020Tác đông của hiệu quả quản trị và chất lương hành chính công đến giảm nghèo tại Việt NamTrương, Thanh Vũ
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An = The impact the green marketing strategy, social responsibility on real estate investor brand reliability and investment decisions of individual customers in Long An ProvinceNguyễn, Văn Ít; Nguyễn, Thiện Hùng
2021Tác động của bầu không khí siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng tại Coopmart Nguyễn Kiệm - Thành phố Hồ Chí MinhHà, Nam Khánh Giao; Đỗ, Yến Tuyết
2022Tác động của bầu không khí siêu thị đến hành vi mua ngẫu hứng trong hệ thống Co.opmart tại Thành phố Hồ Chí Minh = The impacts of the supermarket atmosphere on the impulse buying behavior of customers at Co.opmart supermarket chain in Ho Chi Minh CityNguyễn, Phước Huyền; Hà, Nam Khánh Giao
2020Tác động của bệnh dịch Covid-19 đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại tại Việt NamNguyễn, Thị Mỹ Điểm; Trịnh, Xuân Hoàng
2022Tác động của các công cụ khuyến mãi đến hành vi mua hàng thời trang, nghiên cứu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng = Impacts of sale promotion activities on the fashion shopping behavior of consumers in Da Nang CityPhạm, Thị Thùy Miên
2021Tác động của các hiệp định thương mại tự do đến xuất khẩu Việt Nam: Thực trạng và giải pháp = Impacts of free trade agreements on Vietnam's exports: Current situation and solutionPhẠm, ThỊ Bích Phượng; Nguyễn, Thị Hoa; Vũ, Hải Thúy; Phạm, Thị Quỳnh; Tống, Thị Thanh Hoa
2019Tác động của các khu công nghiệp, cụm công nghiệp đến sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Đắk Lắk = Impact of industrial parks and industrial clusters on the socio-economic development of Dak Lak provinceNguyễn, Văn Đạt; Nguyễn, Thế Anh; Lê, Thế Phiệt
2019Tác động của các nhân tố thuộc phong cách lãnh đạo đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty cổ phần Cấp nước và Môi trường đô thị Đồng Tháp = Impacts ofthe leadership style's factors on the employee engagement at Dong Thap water supply sanitation and urban environment joint stock companyNguyễn, Thanh Sang
2021Tác động của các nhân tố trong mô hình Marketing 7Cs đến chất lượng cảm nhận website của khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử B2CNguyễn, Hồng Quân; Lương, Thùy Dung; Nguyễn, Trần Hoàng; Nguyễn, Anh Đức; Đào, Nguyên Tiến
2022Tác động của các phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và hiệu quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp ngành Ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of the leadership styles on the job satisfaction and working efficiency of employees in Vietnam&#39;s banking industryTrần, Thành Trung; Trần, Thị Ngọc Lan
2022Tác động của các yếu tố giá trị sử dụng, giá trị tiêu khiển đến cam kết, niềm tin và sự hài lòng với dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - sở giao dịch = Impacts of the use value and the entertainment value on the trust, the commitment and the satisfaction of customers with mobile banking services of Vietcombank - Transaction OfficeNguyễn, Thị Hạnh; Trần, Thị Hải Yến
2022Tác động của các yếu tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh: Trường hợp lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of green marketing components on the green brand image in Vietnam&#39;s banking sectorLê, Vũ Hà; Đỗ, Văn Lộc; Ngô, Tấn Hiệp; Vũ, Đức Hậu; Trần, Hoàng Việt; Nguyễn, Minh Khoa
2019Tác động của các yếu tố năng lực cạnh tranh đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế = The impact of competitiveness factors on business results of tourism businesses in Thua Thien Hue provinceNguyễn, Văn Ít; Hoàng, Thị Chỉnh; Trần, Anh Minh
2022Tác động của các yếu tố thể diện đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm thương hiệu Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh = Impact of face consciousness on consumers&#39; purchase intention for Japanese goods in Ho Chi Minh CityHồ, Thị Thu Hồng; Nguyễn, Gia Ninh
2022Tác động của các yếu tố đến dòng vốn tín dụng của các công ty Bigtech = Impacts of institutional factors on the credit flows from BigtechĐặng, Trí Dũng