Browsing by Subject Kinh tế và Dự báo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 30 to 49 of 283 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên đối với quảng cáo qua mạng xã hội Facebook: Khảo sát thực nghiệm tại Trường Đại học Duy Tân - Đà NẵngNguyễn, Lê Nhân
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức, viên chức trong cơ quan thuộc UBND huyện An Biên, tỉnh Kiên GiangBùi, Hồng Đăng; Huỳnh, Quang Linh; Nguyễn, Văn Vũ
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Đồng NaiPhan, Văn Hải
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cô phần Đầu tư xây dựng và Thương mại H2 Việt NamLê, Thu Hạnh; Trần, Thanh Hằng
2021Các nhân tố tác động đến Động lực làm việc của nhân viên các doanh nghiệp FDI tại tỉnh Bình DươngNgô, Linh Ly
2021Các phương pháp định giá bán sản phẩm tại doanh nghiệp sản xuấtBùi, Thị Ngọc
2021Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Xuân Nhĩ; Võ, Thành Công
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý trang thiết bị y tế tại Bệnh viện Đa khoa Cà MauNguyễn, Quyết Thắng; Trần, Quang Niên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Thị Khánh Linh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp dệt mayNguyễn, Xuân Minh; Trần, Thị Xuân Hoài
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô tại Việt NamNguyễn, Khánh Huy
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các khách hàng SMEs đối với hoạt động tín dụng tại NHTMCP Bảo Việt, Chi nhánh Bình DươngNguyễn, Hồng Thu; Phan, Trung Hiếu
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định mua hàng trên mạng xã hội đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng TP. cần ThơHồ, Minh Thư; Nguyễn, Thị Thu Uyên; Lâm, Thị Ngọc Ánh; Huỳnh, Thị Quế Anh; Nguyễn, Ngọc Hân; Trương, Minh Khoa
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt heo thảo mộc của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Minh Tuấn; Nguyễn, Thế Sỹ Quý
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt NamNguyễn, Thị Thu Hằng; Đinh, Quốc Bảo
2021Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Co.opMart tại TP. Hồ Chí MinhQuách, Tố Trinh
2021Cải thiện trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh chuyên đổi sốNguyễn, Huy Minh
2021Chất lượng tài sản của các ngân hàng thương mại Việt Nam năm 2020: Thực trạng và một số khuyến nghịĐỗ, Cẩm Hiền
2021Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)Đỗ, Thị Kim Hào; Hoàng, Phương Dung
2021Chính sách thúc đẩy chuyển đổi số nhằm phát triển kinh tế số tại Việt NamĐặng, Thị Huyền Anh