Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 219 to 238 of 251
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn = Developing portfolio to assess students’ competence in teaching literature
Phan, Thị Hồng Xuân
2022
Xây dựng nội dung số, vận dụng trong thiết kế sách giáo khoa điện tử cho học sinh tiểu học = Creating digital content and applying in e-textbooks for primary school students
Phạm, Thanh Tâm
2020
Xây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Nguyễn, Thị Thanh Trà
2021
Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay
Lê, Công Nghĩa
2022
Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại = Building criteria for evaluating teachers’ lessons on the basis of modern teaching theories
Phạm, Văn Hiếu
2020
Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại học
Lương, Đình Hải
;
Vũ, Thị Phương Thảo
;
Nguyễn, Hoài Thu
2022
Xây dựng văn hóa trường học - Môi trường tốt nhất để giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông = Developing a school culture to provide the best environment for educating high school students on cultural values
Nguyễn, Thị Hoàng Yến
;
Nguyễn, Thị Thanh
;
Phan, Trọng Đông
2021
Xu thế kiểm tra đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệ
Lê, Thái Hưng
;
Nguyễn, Thái Hà
2022
Xu thế trang bị và sử dụng thực tế ảo trong nhà trường phổ thông ở một số quốc gia = The trend of equipping and using virtual reality in high schools in some countries
Nguyễn, Thị Quỳnh Ngoan
;
Đặng, Thị Phương
;
Phan, Thị Hương Giang
;
Vương, Quốc Anh
2020
Yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn.
Trần, Thị Ngọc
2020
Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập = Factors affecting english majored teacher-trainees’ Development of english teaching competency during teaching practicum
Trần, Quốc Thao
;
Huỳnh, Thị An
2019
Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm.
Nguyễn, Minh Quang
2021
Đào tạo trong trường trung học phổ thông chuyên từ góc nhìn của học sinh chuyên
Bùi, Diệu Quỳnh
;
Hoàng, Phương Hạnh
;
Bùi, Thị Thao
;
Đỗ, Quyên
2021
Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế
Nguyễn, Song Hiếu
;
Nguyễn, Đắc Quỳnh Anh
;
Phan, Thanh Long
;
Huỳnh, Thị Thu Hiền
;
Phạm, Minh Đức
;
Nguyễn, Thị Phương Thảo
2019
Đánh giá của doanh nghiệp về năng lực sinh viên các trường đại học ngoài công lập.
ĐặNg, Bá LãM
;
NguyễN, Thế ThắNg
;
Đỗ, Minh Thư
;
Nguyễn, Xuân An
2020
Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.
Đặng, Ngọc Tuấn
;
Nguyễn, Tương Tri
2022
Đánh giá mức độ gắn kết của sinh viên với nhà trường trong quá trình học tập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Evaluating student enagement in their learning process: a survey at vnu university of education, vietnam national university, hanoi
Tăng, Thị Thùy
;
Đỗ, Linh Chi
;
Nguyễn, Thị Ngọc Khánh
;
Dương, Phương Thảo
;
Nguyễn, Thị Kim Tranh
2020
Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bản
Nguyễn, Hồng Điệp
;
Hoàng, Quang Trung
2021
Đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Kết quả và khuyến nghị đối với cơ sở giáo dục đại học Việt Nam = Bachelor’s program assessment under the accreditation criteria of the ministry of education and training (MOET): results and recommendations for higher education institutions of Vietnam
Võ, Sỹ Mạnh
;
Nguyễn, Thế Anh
2022
Đánh giá như hoạt động học tập và học tập tự định hướng ở các cơ sở giáo dục đại học = Assessment as learning and self-directed learning at higher education institutions
Đại, học Quốc gia Hà Nội