Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 219 to 238 of 251 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn = Developing portfolio to assess students’ competence in teaching literaturePhan, Thị Hồng Xuân
2022Xây dựng nội dung số, vận dụng trong thiết kế sách giáo khoa điện tử cho học sinh tiểu học = Creating digital content and applying in e-textbooks for primary school studentsPhạm, Thanh Tâm
2020Xây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lựcNguyễn, Thị Thanh Trà
2021Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nayLê, Công Nghĩa
2022Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại = Building criteria for evaluating teachers’ lessons on the basis of modern teaching theoriesPhạm, Văn Hiếu
2020Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại họcLương, Đình Hải; Vũ, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Hoài Thu
2022Xây dựng văn hóa trường học - Môi trường tốt nhất để giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông = Developing a school culture to provide the best environment for educating high school students on cultural valuesNguyễn, Thị Hoàng Yến; Nguyễn, Thị Thanh; Phan, Trọng Đông
2021Xu thế kiểm tra đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệLê, Thái Hưng; Nguyễn, Thái Hà
2022Xu thế trang bị và sử dụng thực tế ảo trong nhà trường phổ thông ở một số quốc gia = The trend of equipping and using virtual reality in high schools in some countriesNguyễn, Thị Quỳnh Ngoan; Đặng, Thị Phương; Phan, Thị Hương Giang; Vương, Quốc Anh
2020Yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn.Trần, Thị Ngọc
2020Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập = Factors affecting english majored teacher-trainees’ Development of english teaching competency during teaching practicumTrần, Quốc Thao; Huỳnh, Thị An
2019Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm.Nguyễn, Minh Quang
2021Đào tạo trong trường trung học phổ thông chuyên từ góc nhìn của học sinh chuyênBùi, Diệu Quỳnh; Hoàng, Phương Hạnh; Bùi, Thị Thao; Đỗ, Quyên
2021Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược HuếNguyễn, Song Hiếu; Nguyễn, Đắc Quỳnh Anh; Phan, Thanh Long; Huỳnh, Thị Thu Hiền; Phạm, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2019Đánh giá của doanh nghiệp về năng lực sinh viên các trường đại học ngoài công lập.ĐặNg, Bá LãM; NguyễN, Thế ThắNg; Đỗ, Minh Thư; Nguyễn, Xuân An
2020Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.Đặng, Ngọc Tuấn; Nguyễn, Tương Tri
2022Đánh giá mức độ gắn kết của sinh viên với nhà trường trong quá trình học tập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Evaluating student enagement in their learning process: a survey at vnu university of education, vietnam national university, hanoiTăng, Thị Thùy; Đỗ, Linh Chi; Nguyễn, Thị Ngọc Khánh; Dương, Phương Thảo; Nguyễn, Thị Kim Tranh
2020Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bảnNguyễn, Hồng Điệp; Hoàng, Quang Trung
2021Đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Kết quả và khuyến nghị đối với cơ sở giáo dục đại học Việt Nam = Bachelor’s program assessment under the accreditation criteria of the ministry of education and training (MOET): results and recommendations for higher education institutions of VietnamVõ, Sỹ Mạnh; Nguyễn, Thế Anh
2022Đánh giá như hoạt động học tập và học tập tự định hướng ở các cơ sở giáo dục đại học = Assessment as learning and self-directed learning at higher education institutionsĐại, học Quốc gia Hà Nội