Thứ tư, ngày 14/12/2016 04:31:49 GMT+7 | lượt xem: 379 Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Nhà xuất bản: Khoa học xã hội, 2016
Số trang: 334tr., 21cm.
Nội dung:
Cuốn sách Khách hàng là một mối quan hệ không phải một giao dịch tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ.
Cấu trúc cuốn sách gồm 10 chương, trong đó chương I chia sẻ về nhận thức nghề nghiệp với quan điểm cá nhânđể bạn tham khảo, 4 chương sau đó tập trung vào kỹ năng bán hàng và 4 chương tiếp theo thảo luận về dịch vụ khách hàng. Chương X tập hợp những rủi ro nghiệp vụ thường gặp nhằm giúp các bạn có một số lưu ý thêm về công việc.
Hiện nay do mô hình tổ chức và cơ cấu tại quầy giao dịch khác nhau nên cũng cùng là giao dịch viên nhưng phân công công việc khác nhau. Do vậy mà vai trò, trách nhiệm và chỉ tiêu đánh giá của vị trí này cũng rất khác nhau ở các ngân hàng trong nước.
Chỉ số phân loại: 658.85\ KH102H
Kí hiệu xếp giá kho đọc: 658.8\ KH102H
Kí hiệu xếp giá kho mượn: 658.8\ KH102H
Thư viện tỉnh Lâm Đồng xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.
Tin khác
|