Thứ năm, ngày 18/01/2018 08:54:23 GMT+7 | lượt xem: 379 9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng
Tác giả: Vương Hoành ; Dịch: Đỗ Thủy Hạnh, Phạm Hồng Yến
Nhà xuất bản: Thanh niên, 2017
Số trang: 352tr.
Nội dung:
Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.
9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.
Chỉ số phân loại: 658.85\ CH311B
Kí hiệu kho Đọc: 658.8\ CH311B - VN.39181
Kí hiệu kho Mượn: 658.8\ CH311B
Kí hiệu kho Lưu động: 658.8\ CH311B
Thư viện tỉnh Lâm Đồng xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.
Tin khác
|