Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8977
Nhan đề: | Cấu trúc năng lực chuyên môn của giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học tại Việt Nam. = Structure of professional competency for teachers teaching students with visual impairments in primary schools in vietnam | Tác giả: | Hoàng, Thị Nga | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2019 - no.11 - tr.757-766 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277674 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8977 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CTv138V16S112019757.pdf | 308.57 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.