Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8902
Nhan đề: Hợp tác thực hiện portfolio theo cặp nhằm nâng cao kĩ năng viết luận cho sinh viên = The use of dyadic collaborative learning in writing portfolios in enhancing students' writing competence
Tác giả: Phạm, Thị Phượng
Từ khoá: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2019 - no.11 - tr.825-837 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277580
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8902
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv138V16S112019825.pdf407.4 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.