Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8887
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Dương
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Anh
dc.date.accessioned2023-11-09T01:41:29Z-
dc.date.available2023-11-09T01:41:29Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277562en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8887-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2019 - no.553 - tr.49-51 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleMột số giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoàien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5532019049.pdf
  • Size : 199,05 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.