Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8818
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Từ khoá: Nghiên cứu Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Kinh tế - 2019 - no.8 - tr.65-75 - ISSN.0866-7489
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277496
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/8818
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv130S82019065.pdf638.52 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.