Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7439
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu sức ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng Việt Nam = Proposing a model to study the influence of social media marketing on Vietnamese consumers
Tác giả: Nguyễn, Thu Hiền
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2019 - no.8 - tr.252-257 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=274313
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7439
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S82019252.pdf319.84 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.