Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7163
Nhan đề: Ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam = Influence of consumer confidence in e-commerce development in Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Đức Thắng
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2019 - no.2 - tr.171-176 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=273813
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7163
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S22019171.pdf286.36 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.