Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70668
Nhan đề: Tác động của các nhân tố rủi ro lên ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of risk factors on Vietnamese consumers' online shopping intentions: a study in Ho Chi Minh City
Tác giả: Phạm, Xuân Kiên
Trần, Quốc Thông
Trần, Thị Xuân Châu
Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ (Đại học Bình Dương)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ (Đại học Bình Dương) - 2022 - no.3 - tr.149-166 - ISSN.1859-4336
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347062
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70668
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv164V5S32022149.pdf761.68 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.