Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69785
Nhan đề: Tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing: Nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn = Impact of Integrated Marketing Communication on Marketing Performance: A Case Study in the Hospitality Industry
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền Ngân
Hoàng, Văn Thành
Từ khoá: Kinh tế và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội - 2022 - no.03 - tr.51-60 - ISSN.0866-8612
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339141
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69785
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv177V38S032022051.pdf858.14 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.