Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69782
Nhan đề: Mạng xã hội và các động lực đối với mua sắm trực tuyến: Góc nhìn từ sự “bình thường mới” trong bối cảnh COVID-19 = Social Networking and the Motivations Underlying Online Purchase: Insights from the “New Normal” of the COVID-19 Pandemic Context
Tác giả: Lê, Xuân Cù
Từ khoá: Kinh tế và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội - 2022 - no.03 - tr.11-20 - ISSN.0866-8612
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339137
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/69782
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv177V38S032022011.pdf673.92 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.