Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68684
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình = Factors affecting online purchase intention of consumer electronics: a study of Quang Binh province
Tác giả: Lê, Thị Minh Đức
Nguyễn, Thị Yến
Lê, Thị Hoài Thương
Lê, Hoàng Thúy Vy
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.5 - tr.101-114 - ISSN.1859-3690
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349693
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68684
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv535V71S52022101.pdf965.88 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.