Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68007
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt: Giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới nghiên cứu địa bàn Liên bang Nga) = Building the brand of Vietnamese community: Solutions to improve the effectiveness of their contribution to the national brand in the new period (a case study of the Russian Federation)
Tác giả: Lê, Thanh Bình
Từ khoá: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu - 2022 - no.4 - tr.71-80 - ISSN.0868-3581
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349947
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68007
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv181S42022071.pdf1.04 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.