Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66622
Nhan đề: Lãnh đạo phục vụ và kết quả chăm sóc khách hàng của nhân viên tuyến đầu ngành du lịch dưới sự tác động của nỗi sợ COVID-19 = Service leadership and customer care outcomes of tourism industry frontline workers under the impact of COVID-19 fears
Tác giả: Lê, Cát Vi
Nguyễn, Thị Mai Trang
Từ khoá: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 2022 - no.7 - tr.86-102 - ISSN.2615-9104
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348107
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66622
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv486S72022086.pdf1.59 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

6
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.