Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66482
Nhan đề: Tác động của các yếu tố giá trị sử dụng, giá trị tiêu khiển đến cam kết, niềm tin và sự hài lòng với dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - sở giao dịch = Impacts of the use value and the entertainment value on the trust, the commitment and the satisfaction of customers with mobile banking services of Vietcombank - Transaction Office
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Trần, Thị Hải Yến
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.18 - tr.142-148 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346963
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66482
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S182022142.pdf1.03 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.