Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65545
Nhan đề: Tác động trung gian của yếu tố hình ảnh và cảm nhận về giá trị đến lòng trung thành – so sánh giữa hành khách xe buýt ở Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh = The mediating roles of image and perceived value on passenger loyalty – differences between bus users in Da Nang and Ho Chi Minh city, Vietnam
Tác giả: Trần, Thị Phương Anh
Nguyễn, Phước Quý Duy
Phan, Cao Thọ
Fumihiko, NAKAMURA
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2022 - no.11.2 - tr.96-101 - ISSN.1859-1531
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351410
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65545
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv465V20S1122022096.pdf621.66 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.