Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65482
Nhan đề: Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh = The impacts of integration quality and perceived fluency on customer experience, customer-brand engagement, and brand loyalty: the case of omnichannel banking
Tác giả: Trần, Xuân Quỳnh
Phan, Trần Bảo Trâm
Trương, Thị Hiếu Hạnh
Võ, Quang Trí
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2022 - no.10.1 - tr.33-39 - ISSN.1859-1531
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351083
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65482
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv465V20S1012022033.pdf496.48 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

4
đã cập nhật vào 23-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.