Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Quỳnh
dc.contributor.authorPhan, Trần Bảo Trâm
dc.contributor.authorTrương, Thị Hiếu Hạnh
dc.contributor.authorVõ, Quang Trí
dc.date.accessioned2023-12-27T02:09:53Z-
dc.date.available2023-12-27T02:09:53Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351083en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65482-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2022 - no.10.1 - tr.33-39 - ISSN.1859-1531en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)en
dc.titlePhân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh = The impacts of integration quality and perceived fluency on customer experience, customer-brand engagement, and brand loyalty: the case of omnichannel bankingen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv465V20S1012022033.pdf
  • Size : 496,48 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.