Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65474
Nhan đề: Ảnh hưởng của tương đồng hình ảnh đến trung thành thương hiệu điểm đến: vai trò của biến trung gian = Self-congruence drives destination brand loyalty: the role of mediators
Tác giả: Trần, Thị Kim Phương
Trương, Bá Thanh
Trần, Trung Vinh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2022 - no.10.1 - tr.7-13 - ISSN.1859-1531
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351079
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65474
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv465V20S1012022007.pdf714.45 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.