Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65141
Nhan đề: | So sánh phương pháp phân tích cb-sem và pls-sem trong kiểm định mô hình đánh giá hiệu quả của hình thức bồi dưỡng giáo viên trực tuyến = A comparison of using cb-sem and pls-sem to assess training effectiveness evaluation model for teacher’s online continuing professional development | Tác giả: | Tạ, Thanh Trung Nguyễn, Thanh Nga |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2022 - no.2 - tr.213-228 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347395 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65141 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv138V19S22022213.pdf | 650.91 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.