Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64601
Nhan đề: | Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học = Experimental behavioral education measures for students with attention deficit hyperactivity disorder: a study of three cases of inclusive learning at the beginning of primary school. | Tác giả: | Nguyễn, Thị Hoa Đỗ, Thị Thảo |
Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.22 - tr.38-42 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351860 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64601 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv216S222022038.pdf | 287.82 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.