Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64557
Nhan đề: Quy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường Đại học Việt Nam: nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội = Brand management process for Vietnamese universities: a case study of private universities in Hanoi
Tác giả: Hoàng, Thị Minh Huệ
Nguyễn, ThịMỹ Lộc
Nguyễn, Trung Kiên
Nguyễn, Anh Tuấn
Trần, Thị Lụa
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.19 - tr.29-35 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351805
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64557
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S192022029.pdf341.87 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.