Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2023-12-27T01:03:55Z-
dc.date.available2023-12-27T01:03:55Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349959en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64275-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ - 2022 - no.69 - tr.39-50 - ISSN.0868-3581en
dc.subjectTạp chí Khoa học Ngoại ngữen
dc.titleNghiên cứu đánh giá hiệu quả của kết hợp đường hướng sư phạm tiếp cận dựa trên văn bản và tiếp cận dựa trên quy trình trong giảng dạy học phân soạn thảo văn bản tiếng Hànen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv360S692022039.pdf
  • Size : 1,3 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.