Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64275
Nhan đề: | Nghiên cứu đánh giá hiệu quả của kết hợp đường hướng sư phạm tiếp cận dựa trên văn bản và tiếp cận dựa trên quy trình trong giảng dạy học phân soạn thảo văn bản tiếng Hàn | Tác giả: | Nghiêm, Thị Thu Hương | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ - 2022 - no.69 - tr.39-50 - ISSN.0868-3581 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349959 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64275 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv360S692022039.pdf | 1.3 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.